Nhân lên những nghĩa cử đẹp

  • Cập nhật ngày 11/06/2019
Liên tiếp trong tháng 5/2019, các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng đã trao lại tài sản khách hàng đánh rơi.

Nhân viên Điện lực Liên Chiểu trả lại tài sản cho khách hàng đánh rơi

Ngày 27/5, nhân viên quầy giao dịch khách hàng Điện lực Liên Chiểu đã trả tận tay bọc nhỏ đựng tiền của một khách hàng lớn tuổi đánh rơi khi đến làm hồ sơ tại đơn vị. Khách hàng là bác Trần Thị Nguyệt, sau khi hoàn tất hồ sơ giao dịch ở Điện lực đã đánh rơi túi vải nhỏ đựng tiền. Chị Trần Thị Thùy Dung - nhân viên Điện lực sau khi phát hiện đã liên hệ theo số điện thoại được để sẵn trong túi vải. Nhận lại được tài sản đánh rơi, bác Nguyệt bày tỏ niềm vui và gửi lời cảm ơn đến nhân viên quầy giao dịch khách hàng tại Điện lực.

Chị Khánh Ngọc trả lại tài sản đánh rơi cho khách hàng

Trước đó, khi đến liên hệ công tác, chị N.T.T trú tại phường Khuê Trung để quên chiếc điện thoại samsung trị giá 6 triệu đồng tại phòng giao dịch Điện lực Cẩm Lệ. Sau khi phát hiện chiếc điện thoại, chị Khánh Ngọc - Tổ trưởng Tổ Thu ngân công nợ đã nhanh chóng xác định chủ nhân bằng cách gọi điện cho số điện thoại trong lịch sử cuộc gọi và nhờ nhắn chị T đến nhận lại.

Tại quầy giao dịch Điện lực Thanh Khê, anh Lê Văn Mạnh - Thu ngân viên cũng đã nhặt được một chiếc điện thoại hiệu Samsung do khách hàng để quên. Sau khi xác định được chủ nhân của chiếc điện thoại, anh đã tìm cách liên hệ để trả lại tài sản cho khách hàng. Nhận lại điện thoại, khách hàng đã bày tỏ sự cảm kích trước hành động đẹp của nhân viên Điện lực Thanh Khê.

Anh Lê Văn Mạnh - Nhân viên Điện lực Thanh Khê trả lại tài sản cho khách hàng bỏ quên

Đây chỉ là ba trong số rất nhiều trường hợp CBCNV PC Đà Nẵng nhặt được của rơi và gửi lại tài sản cho khách hàng, góp phần nhân rộng những nghĩa cử đẹp, nét văn hóa của CBCNV ngành điện nói chung trong khách hàng sử dụng điện.

PV