CPCCSKH tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019

  • Cập nhật ngày 24/01/2019
Chiều ngày 22/01/2019, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCSKH) đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2018, triển khai nhiệm vụ năm 2019 và Hội nghị Người lao động năm 2019. Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có ông Phạm Sỹ Hùng - Phó Tổng giám đốc EVNCPC, đại diện Công đoàn và lãnh đạo các Ban chức năng EVNCPC. Hội nghị do ông Lê Văn Tường – Bí thư Chi bộ, Giám đốc Trung tâm chủ trì.
CPCCSKH tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2019

Ông Lê Văn Tường – Giám đốc CPCCSKH báo cáo tại Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tổng kết công tác năm 2018 và phương hướng, mục tiêu nhiệm vụ năm 2019 từ đại diện Trung tâm. Về dịch vụ chăm sóc khách hàng, tổng số lượng khách hàng đã gọi vào Trung tâm năm 2018 đạt 1.011.305 cuộc, tăng 13% so với cùng kỳ năm 2017, trong đó 938.371 cuộc gọi trực tiếp đến điện thoại viên (ĐTV), tỷ lệ phục vụ đạt 92,79%. Số lượng cuộc gọi hoàn tất dưới 30 giây chiếm 88,47%, qua đó giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho khách hàng, đồng thời góp phần nâng cao năng suất lao động cho ĐTV. Bên cạnh đó, Trung tâm cũng tiếp nhận hàng trăm ngàn yêu cầu qua các kênh đa phương tiện, nổi bật trong số đó là ứng dụng chăm sóc khách hàng EVNCPC CSKH với 436.152 khách hàng cài đặt trong năm nay và website cskh.cpc.vn với hơn 27.677 yêu cầu được giải quyết. Qua công tác gọi ra khảo sát, có 25.055/25.912 khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ mà Trung tâm mang lại.

Về công tác kỹ thuật, CPCCSKH đã nỗ lực rất lớn để đảm bảo vận hành ổn định hệ thống tổng đài, hệ thống máy chủ ảo, đường truyền ổn định và thông suốt 24/7, phục vụ kịp thời công tác CSKH từ Trung tâm đến các đơn vị.

Về công tác tri ân khách hàng, Trung tâm đã chủ động xây dựng video quảng bá các kênh CSKH của EVNCPC đến với khách hàng; tặng 600 áo mưa có in các kênh giao tiếp của Trung tâm cho các khách hàng thuộc khu vực nông thôn mới tại PC Quảng Nam; phối hợp với Sacombank trao 20.000 móc chìa khóa với thông điệp “Thanh toán tiền điện mọi lúc, mọi nơi” cho khách hàng sử dụng điện thuộc 13 PC. Đặc biệt trong Tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Trung tâm đã phối hợp với các PC trao hơn 1.345 phần quà tri ân đến cho khách hàng sử dụng điện; xây dựng chuyên mục tri ân trên website www.cskh.cpc.vn và trang Facebook EVNCPC Contact Center nhằm đăng tải các thông tin liên quan đến hoạt động tri ân  khách hàng của EVNCPC, của 13 PC và của Trung tâm, gửi thư cảm ơn khách hàng đến hơn 240.000 khách hàng sử dụng điện qua email và gần 417.000 khách hàng qua app EVNCPC CSKH.

Ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC phát biểu chỉ đạo Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC ghi nhận, biểu dương những kết quả Trung tâm đã đạt được và chỉ đạo: Trong thời gian đến, lãnh đạo Trung tâm cần tăng cường trao đổi với các Ban chuyên môn Tổng công ty nhằm chuẩn hóa các câu trả lời cho ĐTV đối với những thắc mắc khó giải đáp, những tình huống nhạy cảm khiến khách hàng dễ bức xúc, qua đó, vừa mang lại sự hài lòng cho khách hàng, CBCNV trong đơn vị cũng hoàn thiện kỹ năng tốt hơn. Với vai trò cầu nối giữa khách hàng và các đơn vị điện lực, ĐTV CPCCSKH phải linh hoạt nhìn nhận và chỉ ra được những bất cập, chồng chéo trong việc phối hợp giữa Trung tâm và đơn vị để đề xuất tháo gỡ, nhằm giúp cho quá trình tác nghiệp trở nên thực sự nhanh chóng và hiệu quả. Bên cạnh đó, Phó Tổng giám đốc đề cao vai trò của ứng dụng CNTT trong công tác chăm sóc khách hàng, nâng cao năng suất lao động cho ĐTV, đề nghị CPCCSKH tiếp tục có những đề xuất cụ thể để các phương án sớm được triển khai vào thực tiễn. Để từ đó, Trung tâm thực sự là địa chỉ tin cậy của khách hàng sử dụng điện 3 tỉnh thành miền Trung và Tây Nguyên. 

Ông Phạm Sỹ Hùng – Phó Tổng giám đốc EVNCPC trao Bằng khen của EVN cho tập thể Phòng Chăm sóc khách hàng và cá nhân ông Lê Văn Tường

Ông Hoàng Lê Giang – UV BTV Công đoàn EVNCPC trao giấy khen của Công đoàn EVNCPC cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong hoạt động Công đoàn năm 2018​

Cũng trong dịp này, Trung tâm vinh dự đón nhận Bằng khen của EVN khen thưởng cá nhân ông Lê Văn Tường – Giám đốc Trung tâm và tập thể phòng Chăm sóc khách hàng, ngoài ra còn nhận được những hình thức khen thưởng khác của Tổng công ty đối với các tập thể và cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong năm 2018.

Quang Sáng