CPCCSKH đến gần khách hàng hơn thông qua ứng dụng Zalo

  • Cập nhật ngày 09/01/2019

 Từ tháng 1/2019, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCSKH) đã chính thức triển khai trang Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trên ứng dụng Zalo. Ứng dụng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
CPCCSKH đến gần khách hàng hơn thông qua ứng dụng Zalo

Định hướng chăm sóc khách hàng đa kênh

Tiện ích lớn, sử dụng dễ dàng

Zalo hiện là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến rộng rãi, việc sử dụng một kênh thông tin về điện được tích hợp sẵn trong ứng dụng sẽ tạo nhiều thuận tiện cho khách hàng. Khách hàng có thể tra cứu các thông tin cần thiết chỉ với các nút menu có sẵn hoặc nhắn tin theo cú pháp hướng dẫn.

Zalo Official Account của EVNCPC cho phép khách hàng tra cứu tiền điện, thông tin nợ tiền điện, lịch ghi chỉ số công tơ… thông qua mã khách hàng đã được đăng ký. Lịch cắt điện định kỳ và đột xuất cũng được tự động cập nhật đến từng người dùng trên Zalo giúp khách hàng chủ động hơn trong việc sử dụng điện.

Truy cập vào ứng dụng, khách hàng có thể theo dõi tình hình sử dụng điện hàng tháng. Đồng thời, tài khoản cũng cung cấp các thông tin cần thiết khác như: Giá bán điện, các tin tức mới nhất về điện, hướng dẫn các thủ tục khác nhau…

Khi có các thắc mắc, nhu cầu khác về điện, hệ thống Zalo Official Account của EVNCPC cũng hỗ trợ chuyển đến tổng đài 19001909 để khách hàng gặp trực tiếp điện thoại viên và hỗ trợ truy cập website https://cskh.cpc.vn.

Đa dạng kênh thông tin

Ứng dụng Zalo là kênh thứ 7 tương tác với khách hàng của CPCCSKH, góp phần thực hiện định hướng chăm sóc khách hàng đa kênh của Trung tâm. Bên cạnh hệ thống tổng đài chăm sóc khách hàng qua đầu số 19001909, việc xây dựng và duy trì các kênh giao tiếp như hệ thống email cskh@cpc.vn, website https://cskh.cpc.vn, kênh hỗ trợ trực tuyến Webchat, fanpage “EVNCPC Contact Center”  trên mạng xã hội Facebook, ứng dụng chăm sóc khách hàng qua thiết bị di động thông minh EVNCPC CSKH, kết nối với Cổng dịch vụ công của các tỉnh, thành phố và mới nhất là trang Official Account trên ứng dụng Zalo đã, đang và sẽ góp một phần không nhỏ vào việc giảm tải cuộc gọi của khách hàng vào Tổng đài và đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách hàng. Với cái nhìn rộng mở và mong muốn đến gần hơn với khách hàng, CPCCSKH đang không ngừng mở rộng các kênh chăm sóc khách hàng, tối ưu hóa các tiện ích và nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới việc tạo thuận lợi tốt nhất cho khách hàng trên cơ sở đặt lợi ích và sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu.

Khách hàng có thể truy cập trang Official Account của Trung tâm Chăm sóc khách hàng thuộc EVNCPC trên Zalo bằng cách gõ “evncpccskh” trên thanh tìm kiếm của ứng dụng Zalo

Tìm kiếm Official Account của EVNCPC CSKH

hoặc quét mã QR.

QR Code của Zalo Official Account TTCSKH Điện lực miền Trung

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng chỉ cần nhấn “Quan tâm” Zalo Official Account của EVNCPC CSKH và tiến hành đăng ký thông tin bằng mã khách hàng và số điện thoại đăng ký sử dụng điện. Qua đó, khách hàng có thể bắt đầu sử dụng những tiện ích mà trang Zalo Official Account của CPCCSKH đem lại.

Giao diện Official Account của EVNCPC CSKH

Trung tâm CSKH EVNCPC luôn xem khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động, những gì CPCCSKH hướng đến đều mong muốn mang lại sự hài lòng cao nhất cho khách hàng dùng điện khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Việc triển khai Zalo Official Account của EVNCPC CSKH cũng nằm trong các hoạt động đó.

Hoàng Anh