Điện lực Hải Châu: Chăm sóc khách hàng trong Tháng Tri ân

  • Cập nhật ngày 06/12/2018

Vừa qua, Điện lực Hải Châu đã thực hiện vệ sinh TBA của 05 khách hàng lớn, gồm: TBA Asia Park, TBA In báo nhân dân T1, T2, TBA Trung tâm Công nghệ phần mềm CS II, TBA May 28 – BQP và TBA Khatoco, công tác này được thực hiện hoàn toàn miễn phí.

Các trạm biến áp đã được vệ sinh bằng nước áp lực cao, không cắt điện, đảm bảo không bị gián đoạn hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị. Đại diện kỹ thuật của Công ty TNHH thương mại Khatoco cho biết rằng việc vệ sinh TBA là vô cùng quan trọng phải được thực hiện hàng năm, để xử lý tình trạng nhiễm bẩn của thiết bị, nhằm hạn chế tối đa các nguy cơ sự cố rò rỉ điện có thể xảy ra.

Vệ sinh sứ bằng công nghệ mới tại TBA Trung tâm Phát triển hạ tầng Công nghệ thông tin Đà Nẵng

Nằm trong chuỗi hoạt động của chương trình “Tri ân khách hàng năm 2018”, Điện lực cũng đã đến thăm và tặng quà cho các khách hàng đã phối hợp tốt trong việc thanh toán tiền điện, hỗ trợ tạo điều kiện thuận lợi cho Điện lực trong hoạt động sản xuất kinh doanh.

Tri ân Khách hàng sử dụng điện tại Công ty Cổ phần Lương thực Đà Nẵng

Nhận được sự quan tâm của ngành Điện, các đơn vị cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Công ty Điện lực Đà Nẵng nói chung và Điện lực Hải Châu nói riêng vì đã có những hoạt động tri ân khách hàng vô cùng thiết thực và đầy ý nghĩa.

Tiên Quyên