DỊCH VỤ ĐIỆN TRỰC TUYẾN

HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

LỊCH TẠM NGỪNG CUNG CẤP ĐIỆN

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

GIÁ ĐIỆN



Thông tin khách hàng

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Thông tin khác

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Lịch sử sử dụng điện nhà quý khách hàng

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Tin tức

Gần 100% số hộ dân ở miền Trung có điện lưới Quốc gia

Cập nhật ngày 1/15/2019 8:10:58 AM

Theo Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), đến nay toàn EVNCPC có 100% số huyện và xã đất liền có điện lưới Quốc gia và 99,63% hộ có điện. Trong đó, số hộ nông thôn có điện đạt tỷ lệ 99,42%.

Giải pháp cổng thanh toán hóa đơn tiền điện và các dịch vụ điện trực tuyến tại EVNCPC

Cập nhật ngày 1/14/2019 2:06:30 PM

Từ ngày 21/12/2018, EVN công bố cung cấp dịch vụ điện trực tuyến ở mức độ cao nhất – cấp độ 4, với cơ sở là triển khai giải pháp cổng thanh toán hóa đơn tiền điện và chi phí các dịch vụ điện.

CPCCSKH đến gần khách hàng hơn thông qua ứng dụng Zalo

Cập nhật ngày 1/9/2019 9:34:32 AM

Từ tháng 1/2019, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCSKH) đã chính thức triển khai trang Chăm sóc khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trên ứng dụng Zalo. Ứng dụng hứa hẹn sẽ đem lại nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.

Xem thêm

An toàn điện

Mối nguy từ việc xem thường cảnh báo tai nạn điện

Cập nhật ngày 1/15/2018 1:45:56 PM

Thời gian gần đây, các vụ tai nạn điện dẫn đến tử vong hoặc gây tổn hại đến sức khỏe của người dân liên tục xảy ra. Nguyên nhân chính là do người dân đã vi phạm hành lang an toàn lưới điện. Đặc biệt là tình trạng lấn chiếm, xâm phạm vào hệ thống trạm điện, cột điện; một số lều quán đặt ngay sát trạm điện, cột điện và một số thiết bị khác ngày càng tăng và tập trung nhiều nhất tại TP. Tuy Hòa.

Xem thêm..

Tiết kiệm điện

Năng lượng tái tạo

Lưới điện thông minh

Liên kết thành viên

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG -



1.Anh/chị đã từng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 của Trung tâm chưa?

Nếu chọn Chưa liên hệ Anh/Chị vui lòng bỏ qua câu 2
2.Mức độ hài lòng của Anh/Chị với chất lượng phục vụ của điện thoại viên tổng đài?

3.Góp ý của Anh/Chị

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG +

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG -








Cám ơn Anh/Chị đã thực hiện khảo sát