DỊCH VỤ ĐIỆN TRỰC TUYẾN

HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

LỊCH TẠM NGỪNG CUNG CẤP ĐIỆN

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

ỨNG DỤNG CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG

GIÁ ĐIỆN



Thông tin khách hàng

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Thông tin khác

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Lịch sử sử dụng điện nhà quý khách hàng

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Tin tức

CPCCSKH chú trọng công tác đào tạo điện thoại viên

Cập nhật ngày 7/15/2019 1:11:57 PM

Bên cạnh nỗ lực ứng dụng công nghệ thông tin, tăng cường tính năng giải đáp tự động của Tổng đài nhằm nâng cao khả năng tiếp nhận và xử lý cuộc gọi, Trung tâm vẫn luôn chú trọng việc nâng cao năng lực của điện thoại viên - nguồn lực quyết định để tạo sự thay đổi đáng kể chất lượng dịch vụ khách hàng.

Thông tin báo chí của EVN cập nhật tình hình cung ứng điện đến 0h ngày 29/6/2019

Cập nhật ngày 6/29/2019 9:45:32 AM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam có thông tin cập nhật về tình hình cung cấp điện đến 0h ngày 29/6/2019 .

Cháy rừng ở miền Trung, nhiều nơi phải cắt điện

Cập nhật ngày 6/29/2019 8:06:26 AM

Trong ngày 28/6, nhiều địa phương ở miền Trung từ Đà Nẵng ra đến Hà Tĩnh có cháy rừng, đe dọa đường điện 500kV.

Xem thêm

An toàn điện

PC Phú Yên: Tuyên truyền về việc nghiêm cấm thả diều gần đường dây điện

Cập nhật ngày 5/6/2019 3:55:22 PM

Từ ngày 19 - 22/4/2019, PC Phú Yên tổ chức tuyên truyền nội dung về việc nghiêm cấm thả diều gần đường dây điện tại các trường học ở địa bàn huyện Phú Hòa. Hiện đang vào mùa thu hoạch nên tình trạng trẻ em thả diều vui chơi trên các cánh đồng ruộng gần đường dây điện cao áp đang diễn ra rất phổ biến, ở nhiều nơi. Việc này gây nguy hiểm đến tính mạng cho người thả diều và sự an toàn cung cấp điện trên địa bàn.

Xem thêm..

Tiết kiệm điện

Năng lượng tái tạo

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0236 652 3296

Liên kết thành viên

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG -



1.Anh/chị đã từng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 của Trung tâm chưa?

Nếu chọn Chưa liên hệ Anh/Chị vui lòng bỏ qua câu 2
2.Mức độ hài lòng của Anh/Chị với chất lượng phục vụ của điện thoại viên tổng đài?

3.Góp ý của Anh/Chị

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG +

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG -








Cám ơn Anh/Chị đã thực hiện khảo sát