Giao dịch khách hàng với cơn sốt Coronavirus

  • Cập nhật ngày 05/02/2020
Giao dịch khách hàng với cơn sốt Coronavirus

Giao dịch tại ngân hàng vào mùa dịch

Một trong những nguyên nhân khiến dịch bệnh Corona lây lan nhanh chóng theo cấp số nhân chính là sự thuận lợi trong di chuyển, giao thương giữa các nước trên thế giới để du lịch, học tập, làm việc hoặc chỉ đơn giản quá cảnh tại sân bay tại vùng dịch (Thành phố Vũ Hán).  Do đó, bên cạnh việc thực hiện các khuyến cáo của WHO để bảo vệ bản thân, người dân cũng hạn chế đến những nơi đông người nếu không có việc cần thiết.

Thông thường, khách hàng vẫn còn thói quen thích giao dịch trực tiếp tại các bộ phận giao dịch khách hàng thì ngay từ bây giờ khách hàng nên chuyển hướng trải nghiệm và sử dụng những dịch vụ đó trên các ứng dụng trực tuyến, trang web trực tuyến của đơn vị hay Cổng dịch vụ Công quốc gia đối với các dịch vụ công để bớt phần nào thời gian di chuyển và chờ đợi để được tiếp nhận hồ sơ cũng như tâm lý ngại đến giao dịch tại nơi đông người.  

Giao dịch tại Trung tâm hành chính công tỉnh Phú Thọ

Với khách hàng sử dụng điện miền Trung và Tây Nguyên, có rất nhiều phương thức gián tiếp để thực hiện 22 dịch vụ điện trực tuyến thông qua Cổng dịch vụ Công quốc gia (dichvucong.gov.vn), tổng đài 19001909, web cskh.cpc.vn, app EVNCPC CSKH, email cskh@cpc.vn. Ngoài ra còn có thể tra cứu, giải đáp, hướng dẫn các thông tin về điện một cách đơn giản thông qua tổng đài 19001909 hoạt động 24/7.

 

Giao dịch tại Phòng Giao dịch khách hàng Công ty Điện lực

Việc sử dụng các kênh giao dịch trực tuyến vô cùng thiết thực, phù hợp với người dân trong chính giai đoạn này. Thiết nghĩ, các cơ quan bộ ngành cần sớm hoàn thiện và đưa đầy đủ các dịch vụ hiện có lên các trang điện tử và ứng dụng cho khách hàng để người dân và cả cán bộ làm việc tại các phòng giao dịch khách hàng yên tâm công tác trong giai đoạn “chờ bão tan”.

Tổ tuyên truyền viên CPCCSKH