VĂN BẢN

1. Chỉ thị 34 năm 2017 của Thủ tướng chính phủ về tiết kiệm điện
2. Chỉ thị 6628 năm 2018 của EVN về tiết kiệm điện trong các cơ quan, công sở của các đơn vị trực thuộc EVN
3. Văn bản 2336 năm 2019 của EVNCPC v/v thực hiện chỉ thị 6628 về TKĐ trong các đơn vị trực thuộc EVN
4. Văn bản 1100 năm 2020 của EVNCPC v/v kế hoạch triển khai công tác TKĐ năm 2020
5. Văn bản 2631 của EVNCPC-KD v/v kế hoạch TKĐ năm 2020 và giai đoạn 2021-2025
6. Luật sử dụng năng lượng tiết kiệm và hiệu quả

GIẢI PHÁP

Không hiển thị

Thay đổi thói quen

Những đoạn văn vần dễ nhớ, dễ hiểu CPC CSKH muốn gửi đến khách hàng...

Không hiển thị

Sử dụng thiết bị đúng cách để tiết kiệm điện

Tắt đèn điện nhiều lần khi ra khỏi phòng, để các thiết bị máy tính, tivi ở chế độ chờ, ngắt điện tủ lạnh khi không sử dụng; bật tắt điều hòa liên tục, bật bình nước nóng 24/24... thói quen hằng ngày của nhiều người tưởng chừng có thể giảm lượng điện năng tiêu thụ trong gia đình, nhưng thực tế lại càng khiến tiền điện tăng nhanh, thậm chí giảm tuổi thọ các thiết bị điện.

Không hiển thị

Lý do để loại bỏ các thiết bị điện đời cũ

Sự thiếu hiểu biết khi cố sử dụng thiết bị điện đời cũ, không bỏ tiền ra mua thiết bị mới... khiến tiền điện của nhiều gia đình tăng cao hơn.

Không hiển thị

Tuyệt chiêu tiết kiệm điện cho tủ lạnh gia đình

Tủ lạnh phải hoạt động thường xuyên có nguy cơ tốn chi phí hơn. Vậy người tiêu dùng nên làm thế nào để tiết kiệm điện cho tủ lạnh gia đình?

- Tặng khẩu trang, dung dịch sát khuẩn cho các cơ sở khám chữa bệnh, cơ sở cách ly.

- Tặng quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng do giãn cách xã hội.

Thực hiện tối thiểu 50 phần quà/Điện lực.

- Lựa chọn tối thiểu 05 trường học trên địa bàn, ưu tiên lựa chọn các trường xa xôi có hoàn cảnh khó khăn.

- Tặng quạt treo tường: Tối thiểu 10 cái; Sách vở: Tối thiểu 50 bộ cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Hỗ trợ sửa chữa đường dây sau công tơ, tư vấn sử dụng điện an toàn

- Đối tượng: hộ gia đình thương binh liệt sĩ, hộ nghèo có hoàn cảnh đặc biệt; trường học.

- Nội dung thực hiện: hỗ trợ sửa chữa, đường dây sau công tơ, bảng điện, tư vấn sử dụng điện an toàn … theo điều kiện thực tế (không trùng với các hộ đã thực hiện trước đây).

- Số lượng: Tối thiểu 100 hộ gia đình/PC

Vệ sinh miễn phí trạm biến áp không cắt điện, kết hợp hỗ trợ kiểm tra, sửa chữa miễn phí hệ thống điện nội bộ cho các khách hàng cho các KH lớn, KH thực hiện DR

- Số lượng: thực hiện tối thiểu 05 KH/Điện lực.

- Tiêu chí:

+ Lựa chọn KH thanh toán tiền điện đầy đủ và sớm nhất.

+ KH tham gia DR trong năm 2018, 2019.

- Phối hợp với các tổ chức thu hộ triển khai các chương trình khuyến mãi KH thanh toán không dùng tiền mặt.

- Nhắn tin cảm ơn đến các KH đã tham gia dịch vụ điện PTĐT, DR năm 2019 qua App CSKH, Zalo,...

- Tặng quà /kỷ niệm chương cho 05 KH thực hiện tốt DR năm 2019 và 05 KH có kết quả thực hiện TKĐ tốt năm 2020.

+ Công khai các chỉ tiêu KD&DVKH, việc giám sát của KH với các hoạt động dịch vụ của ngành Điện; thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của EVN, EVNCPC không ngừng hoàn thiện công tác KD&DVKH.

+ Việc đảm bảo cung cấp điện, giảm giá điện trong thời gian diễn ra dịch Covid-19.

+ Trao đổi, cung cấp thông tin tình hình cung ứng điện giai đoạn 2021-2025, lợi ích của chương trình DSM, DR.

+ Giới thiệu, quảng bá các hình thức thông tin thông báo đến khách hàng, kiểm tra tình hình sử dụng điện, App CSKH, thanh toán không tiền mặt,…

TIN BÀI

Không hiển thị

TCBC: EVN giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 4 cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Cập nhật ngày 8/1/2021 10:20:39 AM

Trong thời gian từ cuối tháng 4 trở lại đây, tình hình dịch bệnh COVID-19 đã và đang có những diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Điều đó đã ảnh hưởng đến đời sống nhân dân và tình hình phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương. Để thực hiện yêu cầu về phòng chống dịch, nhiều địa phương trên cả nước đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trên tinh thần tích cực chung tay cùng cả nước phòng chống dịch và góp phần chia sẻ với

Không hiển thị

EVNCPC: Hoàn thành hồ sơ cấp điện mới trong 1 ngày

Cập nhật ngày 7/30/2021 7:46:57 AM

Để được cấp điện mới, khách hàng chỉ cần gửi hồ sơ trực tuyến đến các kênh tiếp nhận của Công ty Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia... Hồ sơ của khách hàng sau khi được tiếp nhận, chỉ cần từ 12-24 giờ, hồ sơ cấp điện sẽ được gửi đến khách hàng và tiến hành ký hợp đồng.

Không hiển thị

Ngăn ngừa sự cố cháy nổ hệ thống điện gia đình trong mùa nắng nóng

Cập nhật ngày 7/29/2021 4:26:03 PM

Theo thống kê, từ đầu năm 2021 đến nay, tại tỉnh Quảng Nam đã xảy ra 24 vụ cháy khu vực dân sự, gây thiệt hại gần 3,5 tỷ đồng. Gần đây nhất, vào ngày 14/6/2021 đã xảy ra vụ cháy tại cửa hàng mắt kính Việt Á (TP Hội An). Một trong các nguyên nhân gây ra các vụ cháy là do sử dụng các đồ dùng, thiết bị điện không đảm bảo an toàn về phòng chống cháy nổ.

Không hiển thị

PC Đà Nẵng: Thăm, tặng quà tại các chốt kiểm dịch

Cập nhật ngày 7/29/2021 4:25:25 PM

Trong tháng 7/2021, các điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng đã đến thăm, tặng quà các đơn vị hiện đang làm nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Không hiển thị

Điện lực Nam Giang (PC Quảng Nam): Đẩy mạnh chuyển đổi số trong công tác quản lý kỹ thuật, kinh doanh và dịch vụ khách hàng

Cập nhật ngày 7/26/2021 8:27:58 AM

Thực hiện chủ đề công tác "Chuyển đổi số trong toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam" và chỉ đạo của PC Quảng Nam, Ðiện lực Nam Giang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin và công nghệ mới vào quản lý, vận hành lưới điện cũng như trong công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng (KD&DVKH).

Không hiển thị

PC Quảng Bình: Ngăn chặn tình trạng thả diều gây mất an toàn lưới điện

Cập nhật ngày 7/25/2021 8:01:21 PM

Trong vòng gần 7 tháng của năm 2021, PC Quảng Bình ghi nhận 07 vụ sự cố xảy ra do người dân thả diều vướng vào đường dây. Đây là một trong những nguyên nhân gây sự cố do chủ quan của người dân ảnh hưởng đến việc cấp điện liên tục của ngành điện.

Không hiển thị

PC Khánh Hòa: Trộm cắp điện, một hộ dân bị phạt hơn 23 triệu đồng

Cập nhật ngày 7/23/2021 12:01:03 PM

Đấu nối trực tiếp vào lưới điện không thông qua hệ thống đo đếm, 01 hộ gia đình ở TP. Nha Trang đã vi phạm Luật Điện lực về hành vi trộm cắp điện và chịu trách nhiệm bồi thường sản lượng điện là 7.353 kWh, tương đương số tiền hơn 23,6 triệu đồng.

Không hiển thị

Thợ điện Đà Nẵng nhiều lần trả lại tài sản cho người đánh rơi

Cập nhật ngày 7/23/2021 12:00:12 PM

Chiều ngày 20/7, trên đường đi làm, anh Dương Công Hưng – Công nhân Điện lực Sơn Trà (PC Đà Nẵng) tình cờ nhặt được chiếc điện thoại Samsung J7 đánh rơi trên đường Lê Cảnh Tuân – phường Nại Hiên Đông, quận Sơn Trà.

Không hiển thị

PC Kon Tum kiểm tra việc thu tiền điện, đảm bảo quyền lợi của người thuê trọ

Cập nhật ngày 7/22/2021 6:36:53 PM

Vừa qua, PC Kon Tum đã phối hợp với Phòng Kinh tế hạ tầng các huyện, thành phố tỉnh Kon Tum để rà soát, kiểm tra và lập biên bản cam kết giá bán điện của các khách hàng là chủ nhà trọ đối với người thuê nhà để ở, đúng với quy định tại Khoản 5, Điều 1, Thông tư 25 của Bộ Công Thương về giá bán điện đối với người cho thuê trọ.

Không hiển thị

PC Thừa Thiên Huế: Hoàn thành cấp điện lưới cho địa phương miền núi thị xã Hương Trà

Cập nhật ngày 7/21/2021 2:16:08 PM

Những năm gần đây, PC Thừa Thiên Huế đã nỗ lực huy động các nguồn lực đầu tư nâng cấp, cải tạo hệ thống lưới điện nhằm nâng cao chất lượng điện cung cấp cho các phụ tải mới và những thôn, xóm vùng sâu, xa trên địa bàn tỉnh, góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội phát triển, nâng cao đời sống của nhân dân địa phương.

Không hiển thị

PC Đà Nẵng hỗ trợ nhiều khách hàng tìm ra nguyên nhân sản lượng điện tăng cao

Cập nhật ngày 7/20/2021 2:33:28 PM

Nhiều vụ chạm chập trên địa bàn quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng đã được PC Đà Nẵng chủ động hỗ trợ, xử lý kịp thời.

Không hiển thị

PC Bình Định: Trao tặng 500 bộ quần áo bảo hộ phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật ngày 7/19/2021 2:35:48 PM

Chiều ngày 16/7/2021, tại Sở Y tế Bình Định, đại diện lãnh đạo PC Bình Định đã trao tặng 500 bộ quần áo bảo hộ phòng dịch Covid-19 cho Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh, góp phần cùng địa phương đảm bảo sự an toàn cho các lực lượng tham gia công tác phòng chống dịch trên địa bàn tỉnh.

Không hiển thị

Gia Lai: Ngành điện góp phần quan trọng xây dựng làng nông thôn mới vùng đồng bào dân tộc thiểu số

Cập nhật ngày 7/17/2021 12:54:21 PM

Sau hơn 3 năm thực hiện Chỉ thị số 12-CT/TU ngày 13/02/2018 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Gia Lai về xây dựng làng nông thôn mới (NTM) trong vùng đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS), đến nay, toàn tỉnh Gia Lai đã có 83 thôn, làng đạt chuẩn NTM, tạo ra một diện mạo mới trong các vùng DTTS, góp phần nâng cao đời sống vật chất, tinh thần của đồng bào.

Không hiển thị

EVNCPC giảm hơn 34 tỷ đồng cho khách hàng trong tháng 6

Cập nhật ngày 7/16/2021 8:57:17 AM

Trong kỳ hóa đơn tháng 6/2021 - tháng đầu tiên của đợt 3 thực hiện giảm giá điện, giảm tiền điện, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã giảm hơn 34,115 tỷ đồng cho 3.288 khách hàng trên địa bàn 13 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.

Không hiển thị

Lan tỏa những hành động đẹp của người thợ điện Đà Nẵng

Cập nhật ngày 7/16/2021 8:56:26 AM

Vừa qua, anh Đặng Quốc Hương và anh Ngô Văn Hải, công nhân Điện lực Thanh Khê, PC Đà Nẵng trên đường đi hiện trường công tác, khi đến số nhà 02 đường Dũng Sĩ Thanh Khê đã hỗ trợ và giúp đỡ nạn nhân gặp tai nạn khi lưu thông.

Không hiển thị

Năng lượng tái tạo góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế tỉnh Bình Định

Cập nhật ngày 7/14/2021 5:57:56 PM

Toàn tỉnh Bình Định hiện có 06 nhà máy điện năng lượng mặt trời và điện gió đang hoạt động, gồm: Nhà máy điện mặt trời Cát Hiệp (huyện Phù Cát); Nhà máy điện mặt trời đầm Trà Ổ, Nhà máy điện mặt trời Mỹ Hiệp, Nhà máy điện mặt trời Phù Mỹ (huyện Phù Mỹ); Nhà máy điện mặt trời Fujiwara Bình Định, Nhà máy phong điện Phương Mai 3 (Khu kinh tế Nhơn Hội). Các nhà máy này có tổng công suất trên 530MWp, góp phần nâng sản lượng điện sản xuất 6 tháng đầu năm 2021 tăng gấp 2 lần so với cùng kỳ, sản lượng đ

Không hiển thị

Cảnh giác cuộc gọi mạo danh nhân viên ngành điện để lừa đảo

Cập nhật ngày 7/13/2021 2:56:08 PM

Trong thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Gia Lai nói chung và huyện Chư Păh nói riêng, đã xuất hiện tình trạng mạo danh nhân viên ngành điện gọi điện cho khách hàng để đòi nợ tiền điện; đồng thời, những đối tượng này đe dọa nếu không chuyển tiền sẽ gửi hồ sơ sang công an giải quyết hoặc bị cắt điện. Trước tình trạng trên, ngành điện đã nhanh chóng có thông tin cảnh báo và yêu cầu người dân cảnh giác trước những chiêu trò lừa đảo này.

Không hiển thị

Ngày nắng lên…

Cập nhật ngày 7/12/2021 1:37:24 PM

05 giờ sáng, tiếng chuông điện thoại reo vang: “Chị ơi, sáng nay Tổ em kéo dây sửa chữa điện hộ nghèo…”. Mới nghe đến đó, bỏ quên cơn buồn ngủ còn sót lại, tôi quơ tay lấy máy ảnh và chiếc điện thoại. Hít một hơi thật sâu chút tinh khôi của không khí đầu ngày rồi cùng với chiếc xe Fuma đuôi vịt, tôi vội vàng chạy về hướng bờ sông Cẩm Lệ.

Không hiển thị

Ngôi nhà thông minh 4.0 và hiệu quả tiết kiệm điện

Cập nhật ngày 7/12/2021 1:36:41 PM

Song song với việc nâng cao nhận thức thực hành tiết kiệm điện, giảm nguy cơ sự cố điện và tránh được hóa đơn tiền điện tăng cao... thì việc sử dụng giải pháp lắp đặt tại nhà các thiết bị điện, điện tử được quản lý điều khiển tự động hoá hoặc bán tự động nhằm thay thế cho con người, để tạo nên ngôi nhà thông minh là một lựa chọn đang được nhiều người xem xét bối cảnh 4.0 hiện nay. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi sẽ trình bày ứng dụng hệ thống Home Assistant vào ngôi nhà thông minh, giúp

Không hiển thị

Phát hiện được hơn 12.500 vụ vi phạm sử dụng điện tại Quảng Ngãi

Cập nhật ngày 7/8/2021 2:39:06 PM

Sau gần 08 năm thực hiện theo quy định của Nghị định 134/2013/NĐ-CP quy định về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực điện lực, an toàn đập thủy điện, sử dụng điện tiết kiệm an toàn và hiệu quả (gọi tắt Nghị định 134), PC Quảng Ngãi đã tổ chức 489.092 cuộc kiểm tra sử dụng điện, kết quả phát hiện được 12.538 vụ vi phạm.

Không hiển thị

Làm gì khi nghi ngờ mạo danh điện lực?

Cập nhật ngày 7/8/2021 2:38:36 PM

Hiện nay, không chỉ riêng tại TP Đà Nẵng mà khắp cả nước đều rộ lên tình trạng mạo danh ngành điện, giả danh nhân viên điện lực để lừa đảo, đánh cắp thông tin cá nhân nhằm phục vụ mục đích xấu.

Không hiển thị

PC Quảng Ngãi: Ứng dụng công nghệ giúp khách hàng sử dụng điện hiệu quả

Cập nhật ngày 7/7/2021 2:43:56 PM

Với mong muốn giúp người dân sử dụng điện hiệu quả, nhất là mùa nắng nóng, thời gian qua, ngành điện đã nghiên cứu, đưa ra nhiều ứng dụng, khẳng định tính công khai, minh bạch trong mua bán điện. Các ứng dụng được ra mắt liên tục trên nhiều nền tảng giúp người dân chủ động kiểm soát sản lượng điện tiêu dùng. Tại Quảng Ngãi, các ứng dụng này đã mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng điện.

Không hiển thị

Khánh Hòa: Hơn 11 tỷ đồng cho kỳ giảm tiền điện tháng 6/2021

Cập nhật ngày 7/7/2021 2:40:36 PM

Kết thúc kỳ hóa đơn tiền điện tháng 6/2021, hơn 11 tỷ đồng trước thuế đã được PC Khánh Hòa hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện trong đợt 3 cho 301 khách hàng là cơ sở lưu trú du lịch bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh, các cơ sở cách ly và cơ sở y tế trên địa bàn toàn tỉnh.

Không hiển thị

PC Gia Lai thực hiện nhiều giải pháp ngăn chặn thả diều, vi phạm an toàn lưới điện

Cập nhật ngày 7/7/2021 2:39:33 PM

Thả diều là một trò chơi dân gian rất được cả người lớn lẫn trẻ em yêu thích; tuy nhiên, trong thời gian gần đây, việc thả diều không tuân thủ đúng các quy định an toàn, thả diều gần đường điện, trạm biếp áp tiềm ẩn hiểm họa khôn lường đối với lưới điện cũng như với chính người thả diều. Vì vậy, thời gian qua, Điện lực Đak Đoa (PC Gia Lai) đã triển khai nhiều giải pháp nhằm ngăn chặn hành vi thả diều vi phạm an toàn lưới điện.

Không hiển thị

PC Đà Nẵng: Nhiều hoạt động thiết thực hỗ trợ khách hàng mùa nắng nóng

Cập nhật ngày 7/6/2021 4:28:29 PM

Mùa nắng nóng 2021, các Điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng đã hỗ trợ khách hàng với nhiều hoạt động thiết thực.

Không hiển thị

Mức nước nhiều hồ thủy điện phía Bắc xuống thấp gây nguy cơ ảnh hưởng đến cung cấp điện

Cập nhật ngày 7/5/2021 9:31:08 AM

Theo thông tin từ Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, do hiện tại đang là thời điểm cuối mùa khô nên mức nước nhiều hồ thủy điện lớn ở phía Bắc đang xuống thấp, sẽ dẫn tới hạn chế khả năng phát điện cả về công suất phát và sản lượng điện.

Không hiển thị

Thành lập Chi bộ cơ sở Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

Cập nhật ngày 7/2/2021 11:33:07 AM

Chiều ngày 01/7/2021, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC). Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Bình Nam – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Trung; đồng chí Trình Trung Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Trung, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Trung cùng đại diện lãnh đạo các Ban tham mưu, giúp việc Đảng ủy Tổng công ty

Không hiển thị

CPCCC: Hành trình 6 năm đáng tự hào của một tập thể trẻ

Cập nhật ngày 7/1/2021 9:37:05 AM

Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) kỷ niệm 6 năm thành lập (01/7/2015-01/7/2021) trong bối cảnh vô cùng đặc biệt – công cuộc chuyển đổi số diễn ra mạnh mẽ trong nhiều lĩnh vực nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng dịch vụ ngày càng cao của khách hàng dùng điện và đại dịch Covid-19 đang gây tác động tiêu cực đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, tạo ra nhiều thay đổi trong thói quen sử dụng dịch vụ của khách hàng dùng điện.

Không hiển thị

Đảm bảo an toàn điện trong nhân dân - cần sự chung tay của cả cộng đồng

Cập nhật ngày 6/30/2021 6:02:21 PM

Trong những năm qua, PC Đắk Lắk luôn chú trọng công tác tuyên truyền đảm bảo an toàn điện trong nhân dân và an toàn hành lang lưới điện. Tuy nhiên, để công tác này đạt hiệu quả ngoài những nỗ lực của ngành điện cần có sự chung tay của cả cộng đồng.

Không hiển thị

Nỗ lực chuyển đổi số trong công tác chăm sóc khách hàng

Cập nhật ngày 6/28/2021 3:10:44 PM

EVN đã hoàn thành xây dựng và ban hành Đề án tổng thể Chuyển đổi số trong Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam đến năm 2022, tính đến năm 2025. EVN xác định 5 lĩnh vực chuyển đổi số gồm: Sản xuất; Kinh doanh và dịch vụ khách hàng; đầu tư xây dựng; Quản trị nội bộ; viễn thông và công nghệ thông tin. Hưởng ứng tinh thần và nhiệm vụ của EVN nói chung và EVNCPC nói riêng, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đang nỗ lực trong việc đẩy mạnh hơn nữa việc chuyển đổi số, hoàn thành t

Không hiển thị

EVNCPC: Khuyến cáo khách hàng sử dụng an toàn, tiết kiệm và hiệu quả

Cập nhật ngày 6/26/2021 12:59:45 PM

Trong những ngày qua, thời tiết nắng nóng đỉnh điểm, cùng việc người dân ở nhà nhiều hơn để chống dịch khiến nhu cầu sử dụng điện sinh hoạt tăng lên, hóa đơn tiền điện tăng cao trong tháng 5, 6. Để giải đáp những thắc mắc của khách hàng cũng như khuyến cáo khách hàng trong việc sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả, ông Trần Văn Gia – Trưởng Ban Kinh doanh Tổng công ty Điện lực miền Trung đã có những giải đáp xung quanh vấn đề này.

Không hiển thị

Công nhân Công ty Điện lực Quảng Trị và những hành động vì lợi ích của khách hàng sử dụng điện

Cập nhật ngày 6/26/2021 12:58:25 PM

Trong nỗ lực đổi mới và phát triển, các đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Quảng Trị luôn chú trọng thực hiện mục tiêu hướng tới sự hài lòng của khách hàng. Và, một trong những yếu tố nâng cao sự hài lòng của khách hàng trong thực tiễn sử dụng điện là tinh thần và thái độ phục vụ ngày càng tích cực, hiệu quả.

Không hiển thị

Sẵn sàng nguồn điện phục vụ kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021 tại Khánh Hòa

Cập nhật ngày 6/23/2021 5:46:43 PM

Thực hiện kết luận của Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Lê Hữu Hoàng về công tác chuẩn bị, tổ chức Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) năm 2021, PC Khánh Hòa đã chủ động phối hợp với ngành giáo dục và đào tạo lập phương án cấp điện nhằm đảm bảo cung ứng đầy đủ nguồn điện phục vụ trong suốt quá trình diễn ra kỳ thi tại các điểm thi trên địa bàn toàn tỉnh.

Không hiển thị

Trung tâm CSKH Điện lực miền Trung đồng hành cùng tiền phương chống dịch

Cập nhật ngày 6/20/2021 3:36:37 PM

Dịch Covid-19 đến thời điểm này đã ảnh hưởng đáng kể đến đời sống của mọi người, gây ra những hệ lụy không nhỏ dù chưa thể thống kê bằng các con số, đặc biệt là những ảnh hưởng lâu dài đến kinh tế nước nhà. Có thể thấy rõ qua việc ngành du lịch tê liệt hoàn toàn, ngành vận tải và hàng không phải hoạt động cầm chừng. Các ngành nghề kinh doanh thực phẩm, giải khát tại những địa phương có dịch bùng phát phải đóng cửa dài ngày để thực hiện giãn cách xã hội, ngăn chặn dịch bùng phát…

Không hiển thị

Hạn chế các sự cố do chạm chập điện dây dẫn sau công tơ khách hàng trong mùa nắng nóng

Cập nhật ngày 6/17/2021 4:23:04 PM

Lũy kế đến hết tháng 05/2021, trên toàn địa bàn Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế quản lý đã có gần 4.000 lượt sự cố sau các hệ thống đo đếm của ngành điện, chiếm gần 32% trên tổng số sự cố hạ thế. Một trong những nguyên nhân các sự cố là do chạm chập, hư hỏng dây dẫn điện của khách hàng… đặc biệt trong các thời điểm nắng nóng, tình trạng này có chiều hướng tăng cao.

Không hiển thị

Cảnh báo tiền điện tăng mùa nắng nóng

Cập nhật ngày 6/16/2021 9:39:17 AM

Miền Trung, cứ vào mùa nắng nóng, nhu cầu sử dụng điện để làm mát trong các hộ gia đình gia tăng. Thêm vào đó, tình hình dịch bệnh, học sinh học, ôn thi trực tuyến, mọi người hạn chế ra ngoài, các khu vực bị phong tỏa do có ca nhiễm SARS - CoV - 2… thì việc trả hóa đơn tiền điện cao là điều không thể tránh khỏi. Vậy làm sao để kiểm soát mức tiêu thụ điện trong gia đình và hạn chế tối đa số tiền điện trả thêm hàng tháng?

Không hiển thị

Làm việc từ xa – phòng chống dịch bệnh hiệu quả mà vẫn đảm bảo hoạt động kinh doanh

Cập nhật ngày 6/16/2021 9:08:53 AM

Trong thời gian vừa qua, thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung về việc thực hiện phòng chống dịch Covid-19, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) đã triển khai phương án làm việc chủ động để vừa đảm bảo an toàn cho CBCNV trong tình hình dịch bệnh phức tạp, vừa đảm bảo hoạt động sản xuất kinh doanh của Trung tâm nói chung và sự ổn định xuyên suốt 24/7 của hệ thống tổng đài 19001909 nói riêng. Trong đó có việc bố trí làm việc từ xa cho phần lớn CBCNV trong đơn

Không hiển thị

Lại nắng nóng gay gắt diện rộng, EVN khuyến cáo sử dụng điện tiết kiệm, an toàn

Cập nhật ngày 6/15/2021 4:18:51 PM

Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, từ ngày 16/6, tại miền Bắc, miền Trung sẽ diễn ra đợt nắng nóng gay gắt mới, kéo dài khoảng 1 tuần. Trong đó, nắng nóng gay gắt cực đỉnh diễn ra từ 19 - 21/6.

Không hiển thị

EVNCPC tiếp tục ủng hộ gần 4,3 tỷ đồng vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống dịch COVID-19

Cập nhật ngày 6/15/2021 9:51:55 AM

Mới đây, Tổng giám đốc và Ban Thường vụ Công đoàn Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) ký ban hành thông báo liên tịch kêu gọi CBCNV - người lao động các đơn vị thành viên trong toàn EVNCPC đóng góp mỗi người 01 ngày lương để ủng hộ Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19. Đây là hành động thiết thực hưởng ứng lời kêu gọi của Thủ tướng Chính phủ, Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam kêu gọi tất cả người dân, doanh nghiệp đóng góp vào Quỹ Vắc-xin phòng, chống COVID-19.

Không hiển thị

THÔNG BÁO BÁN THANH LÝ TÀI SẢN

Cập nhật ngày 6/15/2021 9:10:50 AM

Không hiển thị

Chung tay giúp đỡ khách hàng có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật ngày 6/11/2021 8:04:46 AM

Vừa qua, CBCNV Điện lực Bắc Sông Hương – Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã cùng nhau quyên góp ủng hộ và sửa chữa hệ thống điện đã xuống cấp cho hộ gia đình anh Nguyễn Công Tuấn- là một hộ nghèo trên địa bàn.

Không hiển thị

EVNCPC giảm tiền điện đợt 3 khoảng 352 tỷ đồng hỗ trợ khách hàng bị ảnh hưởng COVID-19

Cập nhật ngày 6/9/2021 1:43:52 PM

352 tỷ đồng là tổng số tiền Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) dự kiến sẽ hỗ trợ giảm giá điện, giảm tiền điện cho hơn 3.450 khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch COVID-19 đợt 3 trên địa bàn các tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên.

Không hiển thị

Hiệu quả của bộ chỉ thị và cảnh báo sự cố lưới điện

Cập nhật ngày 6/9/2021 1:41:55 PM

Trong nỗ lực tự động hóa công tác quản lý vận hành lưới điện, PC Gia Lai đã phối hợp với Trung tâm sản xuất thiết bị đo điện tử điện lực miền trung (EMEC) triển khai kiểm tra, thử nghiệm thiết bị chỉ thị và cảnh báo sự cố trên lưới điện trung thế SRFI (Smart Remote Fault Indicator).

Không hiển thị

Thời tiết nắng nóng và việc sử dụng điện hiệu quả trong mùa khô

Cập nhật ngày 6/8/2021 2:09:18 PM

Nằm ở dải đất miền Trung đầy nắng gió, các đợt nắng nóng ở Thừa Thiên Huế thường bắt đầu từ giữa tháng 3 và kéo dài đến cuối tháng 8, chu kỳ nắng nóng gay gắt kéo dài hơn các khu vực khác tại miền Trung – Tây Nguyên do ảnh hưởng của vùng thấp nóng phía Tây. Giai đoạn cao điểm nắng nóng rơi vào từ tháng 4 đến tháng 6, thời gian này thường có nắng nóng gay gắt trên diện rộng, với nhiệt độ phổ biến 35-37 độ C, đỉnh điểm lên tới 38-39 độ C, nhiều nơi nhiệt độ lên đến hơn 40 độ.

Không hiển thị

Cảnh báo tình trạng thả diều gây mất an toàn lưới điện tại Quảng Trị

Cập nhật ngày 6/7/2021 2:31:45 PM

Thời gian gần đây, trên địa bàn tỉnh Quảng Trị liên tiếp xảy ra tình trạng người dân tập trung thả diều gần đường dây điện gây mất an toàn lưới điện và tiềm ẩn nguy cơ tai nạn khi cánh diều bay vướng vào lưới điện cao áp.

Không hiển thị

Cảnh báo tình trạng gọi điện mạo danh Công ty Điện lực thông báo nợ tiền điện và lừa đảo khách hàng dùng điện

Cập nhật ngày 6/7/2021 2:29:57 PM

Theo thống kê của các Tổng công ty Điện lực, tính riêng từ đầu tháng 5 đến nay, đã có hàng trăm trường hợp khách hàng phản ánh thông qua các kênh Chăm sóc khách hàng (CSKH) về việc có nhiều số điện thoại lạ tự xưng là "nhân viên Điện lực", "Tổng đài ngành Điện", “Điện lực Việt Nam” để yêu cầu khách hàng nộp tiền điện, thậm chí doạ cắt điện nếu không nộp. Khi biết được thông tin khách hàng đã thanh toán tiền điện, thì các đối tượng lập tức ngắt máy.

Không hiển thị

Xuất hiện trang giả mạo website Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC)

Cập nhật ngày 6/5/2021 3:35:14 PM

Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang giả mạo website Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) có địa chỉ: http://jisucpc.com/

Không hiển thị

Bảo vệ hành lang an toàn lưới điện - Trách nhiệm không chỉ của riêng ngành điện

Cập nhật ngày 6/5/2021 3:34:18 PM

Với những nguy cơ tiềm ẩn từ các dự án, tòa nhà cao tầng vi phạm khoảng cách an toàn lưới điện, thời gian qua, PC Phú Yên đã tích cực công tác tuyên truyền nhằm đảm bảo an toàn hành lang lưới điện trung áp bằng nhiều hình thức trên địa bàn thành phố Tuy Hòa.

Không hiển thị

Xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN

Cập nhật ngày 6/4/2021 10:23:19 AM

Hiện nay trên mạng internet xuất hiện trang web giả mạo thương hiệu EVN có địa chỉ: http://dienlucevn.com.

Không hiển thị

Miền Trung: Do nắng nóng, công suất hệ thống điện đạt cực đại vào ngày 2/6

Cập nhật ngày 6/4/2021 10:22:46 AM

Do nắng nóng gay gắt, vào ngày 2/6/2021, hệ thống điện toàn miền Trung – Tây Nguyên đạt công suất cực đại từ đầu năm đến nay với 3.058 MW, tăng 2,7% so với cùng kỳ 2020 (2.979MW) và tăng 7,5% so với công suất cực đại của tuần trước (2.844 MW).

Không hiển thị

TCBC: Tiêu thụ điện liên tục lập đỉnh mới, EVN khuyến cáo khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm

Cập nhật ngày 6/3/2021 7:54:35 AM

Nắng nóng gay gắt diễn ra trên diện rộng ở miền Bắc và miền Trung tiếp tục làm lượng tiêu thụ điện tăng đột biến. Theo Trung tâm Điều độ Hệ thống điện Quốc gia, lượng tiêu thụ điện toàn quốc ngày 1/6/2021 tiếp tục lập kỷ lục mới với 880,3 triệu kWh – tăng gần 25% so với cùng kỳ năm 2020 và tăng hơn 15% so với trung bình tuần trước đợt nắng nóng.

Không hiển thị

EVNCPC: Đảm bảo cung cấp điện trong các ngày nắng nóng gay gắt

Cập nhật ngày 6/2/2021 4:19:07 PM

Trong những ngày các tỉnh, thành miền Trung nắng nóng có nền nhiệt từ 36 độ C trở lên Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) sẽ không thực hiện cắt điện làm ảnh hưởng đến sinh hoạt của nhân dân, dù đã có kế hoạch công tác trước đó. Đó là khẳng định của Phó Tổng giám đốc EVNCPC Nguyễn Thành về giải pháp bảo đảm cung cấp điện cho khách hàng trong mùa nắng nóng 2021.

Không hiển thị

Cùng nhau và luôn luôn có thể

Cập nhật ngày 6/2/2021 4:14:28 PM

Với phương châm “người lao động là tài sản quý giá nhất của đơn vị”, xuyên suốt gần 6 năm hoạt động vừa qua, song song với việc thực hiện các công tác chuyên môn, ban lãnh đạo cùng các đoàn thể của Trung tâm Chăm sóc Điện lực miền Trung (CPCCC) đã nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc văn minh, thân thiện, sinh động giúp CBCNV có thể đạt được hiệu quả cao nhất trong công việc và có những phút nghỉ ngơi thoải mái nhằm phục hồi sức lao động. Đồng thời, các hoạt động giao lưu trong đơn vị vào các

Không hiển thị

PC Quảng Bình: Triển khai thu tiền điện qua điểm thu cố định các tổ chức trung gian

Cập nhật ngày 6/1/2021 9:10:03 AM

Để không ngừng nâng cao hiệu quả công tác thu tiền điện, thời gian qua, PC Quảng Bình đã đánh giá toàn diện công tác này qua các hình thức thu hiện có. Trên cơ sở phân tích các ưu, nhược điểm, từ tháng 3/2021, Công ty tập trung chuyển đổi hình thức thu từ lưu động sang điểm thu cố định các tổ chức trung gian, bước đầu đem lại kết quả khả quan.

Không hiển thị

Chi đoàn Điện lực Tam Kỳ kéo điện thắp sáng miễn phí cho hộ nghèo

Cập nhật ngày 6/1/2021 9:09:41 AM

Ngày 21/5 vừa qua, trong quá trình thực hiện công tác lắp mới công tơ trên địa bàn xã Tam Thanh, nhóm thi công của Điện lực Tam Kỳ đã biết đến hoàn cảnh khó khăn của ông Trương Công Quyến (trú tại thôn Tỉnh Thủy, xã Tam Thanh, TP Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam). Sau khi báo cáo và được sự cho phép của lãnh đạo Điện lực, các đoàn viên, thanh niên của Điện lực Tam Kỳ đã thực hiện kéo dây, lắp đặt điện miễn phí cho gia đình ông.

Không hiển thị

“Nhiệm vụ kép” đảm bảo cấp điện trong tháng 5/2021

Cập nhật ngày 5/31/2021 1:48:39 PM

PC Đà Nẵng đang nỗ lực thực hiện đảm bảo vận hành hệ thống điện phục vụ phòng, chống dịch Covid-19; vừa thực hiện tốt nhất việc cấp điện cho kỳ bầu cử Đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND thành phố Đà Nẵng nhiệm kỳ 2021 – 2026.

Không hiển thị

TCBC: Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19

Cập nhật ngày 5/30/2021 2:38:08 PM

Ngày 28/5, tại trụ sở Bộ Y tế (Hà Nội), Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Quốc gia Việt Nam (EVN) – Trần Đình Nhân đã thay mặt Tập đoàn trao ủng hộ 30 tỷ đồng cho Quỹ vắc-xin phòng chống COVID-19.

Không hiển thị

Cảnh giác với các cuộc gọi giả danh nhân viên điện lực yêu cầu nộp tiền điện

Cập nhật ngày 5/28/2021 1:58:46 PM

Thời gian gần đây, tại Gia Lai xuất hiện tình trạng giả danh nhân viên điện lực gọi cho khách hàng sử dụng điện đòi nợ và đe dọa nếu không thanh toán sẽ bị cắt điện.

Không hiển thị

Tăng cường tuyên truyền, phòng ngừa, ngăn chặn các cuộc gọi mạo danh điện lực đòi tiền điện tại Khánh Hòa

Cập nhật ngày 5/27/2021 3:00:19 PM

Trước tình hình xuất hiện các đối tượng mạo danh điện lực thực hiện các cuộc gọi đòi nợ tiền điện, đe dọa sẽ cắt điện nếu khách hàng không nộp tiền điện theo yêu cầu trên địa bàn, PC Khánh Hòa vừa có văn bản yêu cầu các đơn vị trực thuộc tăng cường công tác tuyên truyền nhằm phòng ngừa, ngăn chặn các cuộc gọi mạo danh làm ảnh hưởng đến công tác dịch vụ khách hàng của ngành điện.

Không hiển thị

PC Quảng Trị: Nỗ lực đảm bảo cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội

Cập nhật ngày 5/26/2021 1:14:01 PM

Từ đầu năm đến nay, Công ty Điện lực Quảng Trị không ngừng nỗ lực thực hiện nhiều giải pháp đảm bảo cung ứng điện an toàn và ổn định phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Quảng Trị, đặc biệt đảm bảo an toàn cung ứng điện trong thời gian diễn ra các sự kiện chính trị quan trọng trên địa bàn tỉnh trong năm 2021.

Không hiển thị

Đắk Nông: Thắp sáng niềm tin vùng biên

Cập nhật ngày 5/26/2021 1:11:41 PM

Nhằm giúp đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) ở vùng cao, biên giới vơi bớt khó khăn, có điều kiện áp dụng khoa học - kỹ thuật vào sản xuất, phát triển kinh tế, những năm qua, ngành điện luôn ưu tiên kinh phí để đầu tư cho các công trình cấp điện thôn, bon có đồng bào DTTS với phương châm: “Điện phải di trước một bước”. Từ khi có điện đời sống người dân đổi thay rất nhiều, nhiều hộ đã vươn lên thoát nghèo.

Không hiển thị

TCBC: EVN đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định phục vụ ngày bầu cử

Cập nhật ngày 5/25/2021 1:24:22 PM

Cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 đã diễn ra ngày 23/5/2021. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và các đơn vị thành viên đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện phục vụ gần 82.400 điểm bầu cử trên toàn quốc.

Không hiển thị

Nguồn điện đảm bảo phục vụ các điểm tiếp xúc cử tri, vận động bầu cử

Cập nhật ngày 5/23/2021 2:35:48 PM

Nhằm phục vụ Hội nghị tiếp xúc giữa cử tri với người ứng cử ĐBQH Khóa XV và đại biểu HĐND các cấp thành phố nhiệm kỳ 2021–2026, PC Đà Nẵng đã chỉ đạo các Điện lực trực thuộc đảm bảo công tác cấp điện sự kiện chính trị quan trọng này.

Không hiển thị

Cảnh giác hành vi giả danh nhân viên ngành điện để trục lợi của khách hàng

Cập nhật ngày 5/21/2021 3:08:02 PM

Vừa qua, một số khách hàng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam liên tục phản ánh bị các số điện thoại lạ giả danh nhân viên điện lực đòi nợ tiền điện và đe dọa cắt điện nếu không nộp.

Không hiển thị

Thời tiết nắng nóng – gia tăng các vụ trộm cắp điện tại Bình Định

Cập nhật ngày 5/20/2021 10:11:09 AM

Qua theo dõi các TBA công cộng có tổn thất cao, kiểm tra hiện trường định kỳ hệ thống đo đếm tại các TBA chuyên dùng, kết hợp với phân tích thông số sử dụng điện trên chương trình quản lý hệ thống đo đếm, PC Bình Định đã liên tiếp phát hiện các vụ trộm cắp điện bằng nhiều hành vi khác nhau, nghiêm trọng có trường hợp mổ dây tín hiệu áp trước công tơ đo đếm gián tiếp tại TBA chuyên dùng để trộm cắp điện.

Không hiển thị

PC Thừa Thiên Huế: Chủ động trước các diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19

Cập nhật ngày 5/20/2021 10:10:13 AM

Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp trên cả nước nói chung và tại Thừa Thiên Huế nói riêng, Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế đã chủ động triển khai nhiều biện pháp với quyết tâm phòng chống dịch hiệu quả, bên cạnh đó vẫn đảm bảo sản xuất kinh doanh và thuận tiện cho khách hàng sử dụng điện.

Không hiển thị

Kon Tum đảm bảo cấp điện cho gần 3.000 khách hàng xã biên giới Mo Rai trước mùa mưa bão

Cập nhật ngày 5/18/2021 10:18:29 AM

4 tháng đầu năm 2021, lưới điện trên địa bàn tỉnh Kon Tum đã xảy ra 140 sự cố, trong đó 28 sự cố do hành lang tuyến, 79 sự cố do ảnh hưởng của thiên tai mưa, bão, giông sét…

Không hiển thị

Thông tin báo chí: EVN ủng hộ 1,5 tỷ đồng cho các tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang và thành phố Đà Nẵng để hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19

Cập nhật ngày 5/18/2021 10:17:43 AM

EVN phát hành Thông tin báo chí về hoạt động ủng hộ các tỉnh, thành phố phòng chống dịch Covid-19.

Không hiển thị

EVNCPC: Thăm hỏi, động viên lực lượng trực vận hành hệ thống điện, công nghệ thông tin và kinh doanh dịch vụ khách hàng

Cập nhật ngày 5/17/2021 1:40:33 PM

Sáng ngày 17/5/2021, tại Đà Nẵng, Tổng giám đốc EVNCPC Ngô Tấn Cư và Chủ tịch Công đoàn EVNCPC Phạm Quốc Khánh đã có buổi kiểm tra công tác phòng, chống dịch Covid-19 và công tác ứng trực tại các đơn vị trên địa bàn thành phố Đà Nẵng gồm: Điện lực Thanh Khê, Đội sửa chữa nóng lưới điện (PC Đà Nẵng); Công ty CNTT Điện lực miền Trung và Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung.

Không hiển thị

EVNCPC: Đảm bảo trực điều độ, vận hành hệ thống điện và phòng, chống dịch COVID-19

Cập nhật ngày 5/13/2021 10:06:59 AM

Ngày 12/5/2021, EVNCPC tiếp tục chỉ đạo các Công ty Điện lực, Công ty Dịch vụ Điện lực miền Trung và các đơn vị thành viên nghiêm túc triển khai công tác trực điều độ, vận hành hệ thống điện và phòng, chống dịch trước tình hình dịch COVID-19 đang rất phức tạp.

Không hiển thị

EVNCPC đảm bảo cấp điện 12.507 điểm bầu cử tại miền Trung – Tây Nguyên

Cập nhật ngày 5/12/2021 8:29:42 AM

Ngày 23/05/2021 – ngày toàn dân đi bầu đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu Hội đồng Nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2021 - 2026, EVNCPC dự kiến công suất cực đại ước đạt 2.930 MW, tăng 7,3% so với cùng kỳ (2.730MW), sản lượng ước đạt 60 triệu kWh tại 13 tỉnh, thành phố khu vực miền Trung và Tây Nguyên.

Không hiển thị

CPCCC: Chủ động triển khai các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

Cập nhật ngày 5/12/2021 8:24:19 AM

Tình hình dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19 tái bùng phát với diễn biến ngày càng phức tạp. Đặc biệt, Đà Nẵng là một trong số những địa phương có số ca lây nhiễm trong cộng đồng lớn cùng thông tin dịch tễ phức tạp, với 53 ca bệnh được công bố từ ngày 29/4 đến hết ngày 10/5/2021. Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung đã có những giải pháp kịp thời nhằm giảm thiểu tối đa những ảnh hưởng không mong muốn của dịch bệnh đến hoạt động sản xuất kinh doanh của đơn vị.

Không hiển thị

CPCCC: Học tập, trao đổi kinh nghiệm trong công tác vận hành, phát triển Tổng đài Chăm sóc khách hàng

Cập nhật ngày 5/11/2021 1:15:05 PM

Nhằm trao đổi kinh nghiệm trong công tác quản lý, vận hành, phát triển hệ thống Tổng đài Chăm sóc khách hàng, trong 02 ngày 27 - 28/4 vừa qua, đoàn công tác Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC) do ông Lê Văn Tường - Giám đốc Trung tâm làm Trưởng đoàn đã có chuyến tham quan, làm việc tại Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Bắc (TTCSKH EVNNPC) và Trung tâm Chăm sóc khách hàng Tổng công ty Điện lực thành phố Hà Nội (TTCSKH EVNHANOI).

Không hiển thị

PC Quảng Ngãi: Khuyến khích khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến để phòng dịch COVID-19

Cập nhật ngày 5/11/2021 1:14:30 PM

Trước bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến hết sức phức tạp trên cả nước nói chung và của tỉnh Quảng Ngãi nói riêng, Công ty Điện lực Quảng Ngãi khuyến khích các khách hàng sử dụng điện tăng cường sử dụng dịch vụ điện trực tuyến. Việc làm này không chỉ tiết kiệm thời gian đi lại mà còn phòng ngừa dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình, qua đó cùng chung tay với chính quyền địa phương góp phần phòng ngừa hiệu quả dịch bệnh lây lan trong cộng đồng.

Không hiển thị

Kiểm soát sử dụng điện, bắt đầu từ đâu?

Cập nhật ngày 5/9/2021 4:08:30 PM

Không chỉ dừng lại ở những giải pháp tiết kiệm điện, những ứng dụng cách mạng công nghiệp 4.0 đã giúp khách hàng ngày nay càng có nhiều công cụ hơn để kiểm soát tiền điện trong tháng, sử dụng điện một cách hiệu quả, an toàn.

Không hiển thị

eKYC – Định danh khách hàng điện tử

Cập nhật ngày 5/9/2021 12:25:11 PM

“Know your customer (KYC) – Biết khách hàng của bạn” từ lâu đã là một khái niệm không còn xa lạ, đây là một quá trình mà các tổ chức có được thông tin về danh tính và địa chỉ của khách hàng. Tùy vào đặc điểm kinh doanh mà mỗi doanh nghiệp sẽ xây dựng tập thông tin phù hợp, từ đó nhận định được khách hàng để cung ứng dịch vụ và nâng cao trải nghiệm, ngoài ra còn tránh được những ý định bất hợp pháp trong kinh doanh.

Không hiển thị

PC Quảng Trị kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch bệnh COVID-19

Cập nhật ngày 5/7/2021 1:40:58 PM

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Trung về triển khai thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID-19, Công ty Điện lực Quảng Trị đã tích cực áp dụng các biện pháp phòng chống dịch và đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông tin về dịch bệnh đến đông đảo khách hàng và người dân qua các kênh truyền thông.

Không hiển thị

PC Phú Yên: Xử lý 3.100 vụ vi phạm sử dụng điện trong 4 tháng đầu năm 2021

Cập nhật ngày 5/7/2021 1:40:26 PM

Tính đến 30/4/2021, PC Phú Yên đã tổ chức kiểm tra sử dụng điện 25.605 lượt, xử lý 3.104 vụ vi phạm sử dụng điện, đạt 127,7% so với cùng kỳ năm 2020 và đạt 119,3% so với kế hoạch EVNCPC giao. Trong đó, Công ty đã phát hiện 45 vụ trộm cắp điện, 144 vụ vi phạm giá điện, 08 vụ vi phạm công suất và 2.907 vụ vi phạm khác. Qua các vụ việc, Công ty đã truy thu 41.058 kWh do trộm cắp điện, tổng số tiền bồi thường phải thu gần 250 triệu đồng, cơ quan có thẩm quyền xử phạt vi phạm hành chính với số tiền l

Không hiển thị

EVNCPC: Bảo đảm cung cấp điện trong mọi tình huống dịch bệnh phức tạp

Cập nhật ngày 5/6/2021 3:23:22 PM

Đó là chỉ đạo và lời khẳng định của ông Ngô Tấn Cư – Thành viên HĐTV, Tổng giám đốc Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) tại cuộc họp trực tuyến chỉ đạo công tác phòng chống dịch diễn ra vào sáng ngày 6/5/2021 tại Đà Nẵng.

Không hiển thị

Ngành điện góp phần đưa đô thị Diên Khánh đạt tiêu chí đô thị loại IV

Cập nhật ngày 5/6/2021 9:11:46 AM

Cuối tháng 4/2021, UBND huyện Diên Khánh đã công bố quyết định của Bộ Xây dựng về việc“Công nhận đô thị Diên Khánh đạt tiêu chí đô thị loại IV trực thuộc tỉnh Khánh Hòa”. Dịp này, Điện lực Diên Khánh – Khánh Vĩnh (PC Khánh Hòa) đã được UBND huyện tặng Giấy khen vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và phát triển đô thị Diên Khánh.

Không hiển thị

Nắng nóng, tăng hỗ trợ khách hàng phát hiện nguyên nhân sản lượng điện đột biến

Cập nhật ngày 5/5/2021 3:25:32 PM

Bước vào mùa nắng nóng, các điện lực trực thuộc PC Đà Nẵng tiếp tục tăng cường rà soát, hỗ trợ khách hàng kịp thời phát hiện nguyên nhân các trường hợp sản lượng điện tăng cao bất thường.

Không hiển thị

PC Đà Nẵng triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng 2021

Cập nhật ngày 5/5/2021 3:24:57 PM

Hướng đến mục tiêu chăm sóc khách hàng với chất lượng ngày càng tốt hơn, PC Đà Nẵng bên cạnh việc nâng cao chất lượng nguồn lưới điện, đưa vào các dịch vụ điện hiện đại như điện lực trực tuyến, giao dịch điện tử… Năm 2021, Công ty sẽ triển khai chương trình chăm sóc khách hàng mùa nắng nóng. Đây cũng là năm đầu tiên PC Đà Nẵng thực hiện chương trình này trong nỗ lực không ngừng chăm sóc khách hàng sử dụng điện.

Không hiển thị

TCBC: EVN ra mắt công cụ giúp khách hàng ước tính sản lượng điện tiêu thụ hàng tháng

Cập nhật ngày 5/4/2021 10:55:48 AM

Tập đoàn Điện lực Việt Nam đã chính thức triển khai công cụ ước tính sản lượng điện tiêu thụ trong sinh hoạt cho tất cả các khách hàng sử dụng điện năng trên toàn quốc tại trang web: https://uoctinhdiennang.evn.com.vn.

Không hiển thị