PC Đắk Lắk: Nỗ lực mang đến sự hài lòng cho khách hàng

  • Cập nhật ngày 28/11/2019

Trong sự phát triển của mình, ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Đắk Lắk nói riêng luôn xác định: “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu cao nhất để phấn đấu thực hiện”. Do đó, liên tục trong nhiều năm qua, công tác tri ân khách hàng đã được đơn vị chú trọng bằng nhiều hoạt động thiết thực, cụ thể. Riêng năm 2019, các hoạt động tri ân không chỉ tập trung trong tháng 12 như các năm mà được Công ty Điện lực Đắk Lắk triển khai từ đầu năm và tập trung nhiều hoạt động hơn vào thời gian từ ngày 01/10 đến 31/12.


PC Đắk Lắk