Không chỉ là Tháng Tri ân khách hàng

  • Cập nhật ngày 20/12/2016

Tháng 12 hàng năm trở thành Tháng Tri ân khách hàng của ngành điện. Và với Tổng công ty Điện lực miền Trung, đây là thời điểm trên địa bàn 13 tỉnh thành phố miền Trung – Tây Nguyên triển khai đồng loạt các hoạt động thể hiện sự biết ơn, lòng tri ân của Tổng công ty với khách hàng của mình trong 12 tháng đồng hành cùng doanh nghiệp. Bên cạnh những việc làm hết sức ý nghĩa trong tháng tri ân, EVNCPC luôn nỗ lực từng ngày với mong muốn tạo ra nhiều tiện ích nhằm mang lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện. Mời quý vị và các bạn cùng theo dõi phóng sự eTV "Không chỉ là Tháng Tri ân khách hàng" để hiểu hơn những công việc của từng CBCNV ngành điện miền Trung qua các giải pháp trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng ở địa bàn quản lý:

Ban QHCĐ