Thành lập Chi bộ cơ sở Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

  • Cập nhật ngày 02/07/2021
Chiều ngày 01/7/2021, Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Trung đã tổ chức Lễ công bố quyết định thành lập Chi bộ cơ sở Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC). Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Bình Nam – Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Trung; đồng chí Trình Trung Phương - Ủy viên BCH Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Trung, Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty Điện lực miền Trung cùng đại diện lãnh đạo các Ban tham mưu, giúp việc Đảng ủy Tổng công ty. Về phía Chi bộ CPCCC, có sự tham gia của đầy đủ cán bộ chủ chốt cùng toàn thể đảng viên trong Chi bộ.
Thành lập Chi bộ cơ sở Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung

Đồng chí Nguyễn Bình Nam - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy EVNCPC trao quyết định thành lập Chi bộ cơ sở cho cấp ủy Chi bộ

Chi bộ Trung tâm chăm sóc khách hàng được thành lập theo quyết định số 25 QĐ/ĐU ngày 25/9/2015, là Chi bộ trực thuộc Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty, khi mới thành lập, Chi bộ chỉ có 03 đảng viên trên tổng số 41 lao động. Trải qua 06 năm xây dựng và từng bước phát triển, hiện nay Chi bộ có 18 đảng viên, trong đó 15 đảng viên chính thức và 03 đảng viên dự bị. Để phù hợp với mô hình quản lý, Đảng ủy  Tổng công ty Điện lực miền Trung quyết định nâng cấp Chi bộ trực thuộc thành Chi bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Trung, qua đó chỉ định Cấp ủy Chi bộ nhiệm 2020 - 2025 gồm 3 đồng chí và chỉ định đồng chí Lê Văn Tường - Giám đốc Trung tâm giữ chức vụ Bí thư Chi bộ Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung.

Đồng chí Nguyễn Bình Nam – Phó Bí thư Đảng ủy TCT phát biểu giao nhiệm vụ

Phát biểu chỉ đạo tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Bình Nam - Phó Bí thư thường trực Đảng ủy Tổng công ty Điện lực miền Trung đề nghị Chi bộ triển khai quyết liệt một số nhiệm vụ trọng tâm. Trong đó, tập trung xây dựng các kế hoạch, chương trình hoạt động nhiệm kỳ của Chi ủy để làm cơ sở tổ chức và duy trì các hoạt động của Chi bộ; Chi ủy phải nghiên cứu, tìm ra phương pháp lãnh đạo, chỉ đạo phù hợp với đặc thù là tổ chức Đảng trong đơn vị mình, đảm bảo phù hợp, bám sát với thực tiễn tình hình hoạt động của Trung tâm, của Chi bộ và với yêu cầu ngày càng cao về công tác dịch vụ khách hàng của Tổng công ty Điện lực miền Trung; tăng cường công tác quản lý, bồi dưỡng, rèn luyện đảng viên, nhất là đảng viên trẻ. Đồng chí mong muốn Chi bộ cơ sở Trung tâm sẽ tiếp tục phát huy ưu điểm, phát huy truyền thống đoàn kết, sáng tạo; tổ chức tốt hoạt động, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ được giao, tạo sự phát triển ổn định và bền vững cho Trung tâm, góp phần xây dựng Đảng bộ Tổng công ty ngày càng vững mạnh, ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong giai đoạn mới.

Đồng chí Trình Trung Phương – Bí thư Đảng ủy Cơ quan Tổng công ty phát biểu tại buổi Lễ

Đại diện Chi bộ cơ sở mới thành lập, đồng chí Lê Văn Tường - Bí thư Chi bộ thay mặt cấp ủy tiếp thu ý kiến chỉ đạo của Đảng ủy Tổng công ty và hứa sẽ cùng toàn thể cán bộ, đảng viên trong Chi bộ luôn quan tâm xây dựng, phát huy sự đoàn kết, thực hiện tốt công tác tuyên truyền, giáo dục cán bộ, đảng viên, quần chúng trong toàn Trung tâm hiểu và tự giác chấp hành chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, phấn đấu xây dựng Chi bộ trong sạch, vững mạnh, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Lê Văn Tường – Bí thư Chi bộ CPCCC tiếp thu ý kiến chỉ đạo

Được biết, với việc thành lập Chi bộ cơ sở Trung tâm chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung đã nâng tổng số các tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc Đảng bộ Tổng công ty Điện lực miền Trung lên thành 15 đơn vị. 

CPCCC