DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN

HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

ỨNG DỤNG CSKH

CỔNG DỊCH VỤ CÔNG
QUỐC GIA

GIÁ ĐIỆN - ƯỚC TÍNH HÓA ĐƠN

  •   
  •   
  •   
  •   
  •   
  •   

Thông tin khách hàng

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Lựa chọn thông tin

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Hướng dẫn sử dụng: Tại đây

Lịch sử sử dụng điện nhà quý khách hàng

Lịch sử hóa đơn

Lịch sử SMS/Email

SMS/Email Ngày gửi Nội dung Trạng thái

Tình hình lưới điện

Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun

Ngừng cung cấp điện Cung cấp điện
Chi tiết:

Thông tin yêu cầu

Theo dõi yêu cầu hiện tại

Lịch sử yêu cầu

Ngày yêu cầu Loại yêu cầu Người yêu cầu Số điện thoại người yêu cầu Địa chỉ người yêu cầu

Không hiển thị

TCBC: EVN giảm giá điện, giảm tiền điện đợt 4 cho các khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19

Ngày 01/08/2021 10:20

Trong thời gian từ cuối tháng 4 trở lại đây, tình hình dịch bệnh COVID-19 đã và đang có những diễn biến phức tạp ở nhiều tỉnh, thành phố trên cả nước. Điều đó đã ảnh hưởng đến đời sống nhân dân và tình hình phát triển kinh tế xã hội chung của địa phương. Để thực hiện yêu cầu về phòng chống dịch, nhiều địa phương trên cả nước đang phải thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ. Trên tinh thần tích cực chung tay cùng cả nước phòng chống dịch và góp phần chia sẻ với

Không hiển thị

EVNCPC: Hoàn thành hồ sơ cấp điện mới trong 1 ngày

Ngày 30/07/2021 07:46

Để được cấp điện mới, khách hàng chỉ cần gửi hồ sơ trực tuyến đến các kênh tiếp nhận của Công ty Điện lực, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) hoặc Cổng Dịch vụ công Quốc gia... Hồ sơ của khách hàng sau khi được tiếp nhận, chỉ cần từ 12-24 giờ, hồ sơ cấp điện sẽ được gửi đến khách hàng và tiến hành ký hợp đồng.

CÁC BIỆN PHÁP ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐIỆN

LIÊN HỆ QUẢNG CÁO

0236 652 3296

Liên kết thành viên

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG-



1.Anh/chị đã từng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 của Trung tâm chưa?

Nếu chọn Chưa liên hệ Anh/Chị vui lòng bỏ qua câu 2
2.Mức độ hài lòng của Anh/Chị với chất lượng phục vụ của điện thoại viên tổng đài?

3.Góp ý của Anh/Chị

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG+

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG-








Cám ơn Anh/Chị đã thực hiện khảo sát