DỊCH VỤ TRỰC TUYẾN

HÓA ĐƠN ĐIỆN TỬ

THANH TOÁN TRỰC TUYẾN

ỨNG DỤNG CSKH

CỔNG DỊCH VỤ CÔNG
QUỐC GIA

GIÁ ĐIỆN - ƯỚC TÍNH HÓA ĐƠN

  •   
  •   
  •   
  •   
  •   
  •   
  •   

Thông tin khách hàng

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Lựa chọn thông tin

Vui lòng đăng nhập vào tài khoản khách hàng để xem được thông tin này

Hướng dẫn sử dụng: Tại đây

Lịch sử sử dụng điện nhà quý khách hàng

Lịch sử hóa đơn

Lịch sử SMS/Email

SMS/Email Ngày gửi Nội dung Trạng thái

Tình hình lưới điện

Mon Tue Wed Thu Fri Sat Sun

Ngừng cung cấp điện Cung cấp điện
Chi tiết:

Thông tin yêu cầu

Theo dõi yêu cầu hiện tại

Lịch sử yêu cầu

Ngày yêu cầu Loại yêu cầu Người yêu cầu Số điện thoại người yêu cầu Địa chỉ người yêu cầu

Không hiển thị

CPCCC: Hân hoan đón mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Ngày 21/10/2021 14:32

Hòa chung không khí hân hoan kỷ niệm 91 năm Ngày thành lập hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021), được sự quan tâm hỗ trợ của Ban lãnh đạo Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCC), Công đoàn đơn vị đã tổ chức buổi gặp mặt thân mật cho các nữ CBCNV của Trung tâm để chia sẻ, động viên tinh thần lao động cho các chị em sau thời gian dài dịch bệnh.

Không hiển thị

EVNCPC cấp điện trở lại cho 100% khách hàng sử dụng điện bị ảnh hưởng của bão số 8 ở 4 tỉnh, thành phố miền Trung – Tây Nguyên

Ngày 20/10/2021 11:05

Đến 15h ngày 19/10/2021, đã có 100% khách hàng các tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Bình, Kon Tum và TP Đà Nẵng bị ảnh hưởng mất điện do hoàn lưu bão số 8 đã được các Công ty Điện lực cấp điện trở lại, nâng tổng số khách hàng có điện trở lại của 6 tỉnh miền Trung – Tây Nguyên lên 367.733 khách hàng.

CÁC BIỆN PHÁP ĐẢM BẢO AN TOÀN ĐIỆN

Liên kết thành viên

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG-



1.Anh/chị đã từng liên hệ đến tổng đài chăm sóc khách hàng 19001909 của Trung tâm chưa?

Nếu chọn Chưa liên hệ Anh/Chị vui lòng bỏ qua câu 2
2.Mức độ hài lòng của Anh/Chị với chất lượng phục vụ của điện thoại viên tổng đài?

3.Góp ý của Anh/Chị

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG+

KHẢO SÁT Ý KIẾN KHÁCH HÀNG-








Cám ơn Anh/Chị đã thực hiện khảo sát