PC Gia Lai kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh miễn phí đường dây và trạm biến áp của khách hàng bằng công nghệ Hotline

  • Cập nhật ngày 08/11/2019
Với mục tiêu nâng cao sự hài lòng của khách hàng, nhiều chương trình hoạt động đã và đang được PC Gia Lai triển khai, đảm bảo ngày càng cải thiện về chất lượng dịch vụ và nâng cao độ tin cậy trong cung cấp điện phục vụ khách hàng sử dụng điện.
PC Gia Lai kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh miễn phí đường dây và trạm biến áp của khách hàng bằng công nghệ Hotline

PC Gia Lai triển khai vệ sinh miễn phí đường dây và trạm biến áp của khách hàng bằng công nghệ sửa chữa nóng Hotline

Một trong những chương trình đang được PC Gia Lai chỉ đạo các Điện lực trực thuộc triển khai là thực hiện kiểm tra, bảo dưỡng và vệ sinh miễn phí đường dây và trạm biến áp của khách hàng bằng công nghệ sửa chữa nóng Hotline, vệ sinh bằng nước cách điện áp lực cao không gây mất điện, không ảnh hưởng đến hoạt động sản xuất kinh doanh của khách hàng sử dụng điện.

Theo kế hoạch, sẽ có 37 km đường dây trung thế, 56 thiết bị và hơn 2.300 sứ cách điện trên dường dây, cùng với 112 trạm biến áp sẽ được kiểm tra, bảo dưỡng, vệ sinh. Đặc biệt, trong năm 2019 này, PC Gia Lai cũng đã chú trọng quan tâm đến các đối tượng khách hàng đã có sự phối hợp tốt với Công ty trong việc thực hiện tiết giảm phụ tải suốt thời gian qua; qua đó thể hiện sự tri ân của ngành điện đối với các khách hàng đã luôn đồng hành cùng đơn vị trong tiết giảm phụ tải, đảm bảo vận hành hệ thống điện an toàn và liên tục. Dự kiến các hoạt động này sẽ hoàn thành trước ngày 10/11 tới.

Mỹ Tiến