Số điện thoại gia đình (Family Phone Group) mang lại sự tiện lợi cho khách hàng

  • Cập nhật ngày 10/09/2019
Nhằm mang lại sự thuận lợi cho người thân trong gia đình các hộ sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung (CPCCSKH) giới thiệu tính năng “Số điện thoại gia đình - Family Phone Group” bằng cách bổ sung các số điện thoại liên quan đến chủ hộ trên website: https://cskh.cpc.vn. Các thành viên trong gia đình sau khi đã đăng kí số điện thoại với Trung tâm, sẽ nhận được thông báo về tình trạng mất điện giống như chủ hộ khi gọi đến tổng đài CSKH 19001909.
Số điện thoại gia đình (Family Phone Group) mang lại sự tiện lợi cho khách hàng

Số điện thoại gia đình (Family Phone Group) mang lại sự tiện lợi cho khách hàng

Trước đây, các thông tin của khách hàng do CPCCSKH lưu trữ chỉ bao gồm thông tin cá nhân của chủ hộ sử dụng điện, mang đến nhiều trở ngại trong công tác trao đổi thông tin giữa điện thoại viên (ĐTV) và các khách hàng đang sử dụng chung đồng hồ điện với chủ hộ, cụ thể như: Nếu nhà khách hàng mất điện, thì chỉ số điện thoại của chủ hộ mới được thông báo tự động về tình trạng mất điện khi gọi vào 19001909; sự chờ đợi của khách hàng để được ĐTV tư vấn và thời gian tiếp nhận, xử lý thông tin của CPCCSKH.

Chính vì vậy, việc bổ sung các số điện thoại liên quan sẽ đem đến sự tiện lợi cho khách hàng, nâng cao hiệu quả giải quyết bất thường – sự cố về điện đồng thời tăng khả năng nhận diện khách hàng của ĐTV thông qua các số điện thoại đã được ghi nhận tại hệ thống của Trung tâm. Không những thế, các số điện thoại liên quan do khách hàng cung cấp còn là nguồn dữ liệu đầu vào quan trọng cho các tính năng, tiện ích khác hiện có hoặc sẽ được phát triển trong thời gian tới nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng của CPCCSKH.

Để bổ sung thêm số điện thoại liên quan đến chủ hộ sử dụng điện, khách hàng vui lòng thực hiện các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào website: https://cskh.cpc.vn

Bước 2: Chọn mục“Đăng nhập”, điền thông tin vào ô “Tên người dùng” và ô “Mật khẩu”. Sau đó, ấn phím “Đăng nhập” bên dưới ô “Mật khẩu”:

Giao diện đăng nhập tài khoản

Bước 3: Tìm khu vực “Thông tin khách hàng” và nhấn vào nút “Số điện thoại liên quan”:

Giao diện khung thông tin khách hàng

Bước 4: Khách hàng có thể thực hiện việc “Thêm”, “Xóa” số điện thoại liên quan như khung thông tin bên dưới:

 

Giao diện “Số điện thoại liên quan”

Với sứ mệnh luôn quan tâm và hỗ trợ tận tình đến các khách hàng sử dụng điện, Trung tâm Chăm sóc khách hàng Điện lực miền Trung đã, đang và sẽ tiếp tục không ngừng nghiên cứu và triển khai áp dụng các giải pháp giúp nâng cao sự thuận tiện và thoải mái nhất cho khách hàng. Nếu có thắc mắc cần giải đáp trong quá trình thực hiện tính năng “Số điện thoại gia đình - Family Phone Group” hoặc những tính năng khác, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 19001909.

Kim Ánh